Điện thoại: 0225 3 78 58 86      Địa chỉ: 16/562 Nguyễn Văn Linh - Nghĩa Xá - Lê Chân - Hải Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GINEX

Sứ mạng của chúng tôi là đơn giản hóa những nỗ lực của con người trong việc tạo dựng giá trị gia tăng của họ. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi tham gia.Tinh thần làm việc của chúng tôi là: Khát vọng-Niền tin-Hành động-Kiên trì-Chia sẻ.

Khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (Tháng 01/2019)

date Lúc 13:03 ngày 30/11/2018 Lượt xem 25

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ginex Training & Education xin giới thiệu tới các anh chị khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp" để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các DN.

 

Thông tin chi tiết của Khóa học  như sau:

1. Mục tiêu khóa học:

Khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có khả năng

- Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.

- Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.

- Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

- Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

2. Đối tượng tham dự​

- Lãnh đạo các doanh nghiệp.

- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).

- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.

- Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.

 

3. Nội dung khóa học

Nội dung chi tiết => TẠI ĐÂY

 

4. Phương pháp đào tạo

Giảng viên sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

- Thảo luận mở (Open discussion)

- Nghiên cứu tình huống (Case study)

- Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)

- Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)

- Diễn vai (Role Play)

- Hoạt động trò chơi  (Learning games)

 

5. Lịch học và học phí

Liên hệ

 

6. Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms Trang – Điều phối viên đào tạo

Email: trang.nguyen@ginex.com.vn

Số điện thoại: 090.229.4525

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Họ tên *
Điện thoại *
Địa chỉ
Thông tin đăng ký


Tin tức liên quan

 Bài viết gần đây

NỘP HỒ SƠ HAY LIÊN HỆ VỚI NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH